Make Money!

Sunday, March 11, 2007

Last 2 Weeks of Classes

Hello there, ang tagal ko nang hindi nakapag-post ahh. Well ang dami kasing ginagawa, super hectic schedule kasi less than 2 weeks na lang ang classes. Finals na ngayong coming Thursday and Friday, I hope I'll pass! Oh so, congrats sa mga ga-graduate na!!! Dapat nung nakaraang 2 years pa ako gumaraduate! Hehehe, ayan tuloy naiwan na nga nung isang batch iiwanan na naman. Goodluck sa mga buhay n'yo, mami-miss ko talaga kayo. Sana dalawin n'yo pa rin ako dito sa school naten, mag-Home coming kagad kayo kahit 1 year pa lang kayo nawala dito!


I hate Flyff! 2 days lang naman nawalan ng bug, ngayon meron na naman katulad na lang nitong mga 'to...



See? Mga balls naman oh!
Congrats ulit sa mga ga-graduate na! Oh, summer na summer na ang init! Ano kaya magiging summer job ko??? WANTED! A reasonable JOB! Minimum Salary: P12,000++ never less! Hehehe, sige guys. Keep Flyffin' kahit madaming bugs!

0 comments: