Make Money!

Thursday, March 1, 2007

Ginisang Corned Beef and Longganisa - I'm Back!

Yummy! Ang sarap nun ahh! Galing ni mommy, kahit nagsaing lang s'ya tapos ako ang nagluto ng ulam! Hehehehehe!

"I never wanted to write, I never wanted to write. Something like this, in a million years oh. But I'm here and I'll say it, but I'm here and I'll say it.
I mean every word, I'll say it all...

I feel numb, I feel weird. I feel like someone's gonna get me when I'm alone, it's typical I know but I. I feel dumb, I can't feel. Like another gum under your desk, I wine too much I know. It's typical I freekin' know!"

Kamusta guys? Ang tagal ko din nawala ha, mga 3 to 5 days yata ako walang post at hindi nakapag-online. Ewan limot ko na hehehe!
But that's just the beginning, nakapag-post lang ako ngayon kasi wala akong magawa I mean may konting freetime ako. This coming week kasi, clearance signing week na. Tapos ang dami ko pang tatapusin na projects ulit! Kasi may mga bago na namang pinapa-gawa, sa mga nagpapagawa sa'kin ng projects sa computer, tapos na po! Saka nga po pala, hindi muna ako tatanggap ng mga bagong projects ng iba. Ang dami kong tatapusin! Grabe 'tong buwan na 'to! Pero 2 weeks na lang, finals na! Pwede nang mag-bakasyon! Hahaha! Summerjob na! Tapos swimming hopefully, sana sa Boracay! Hehehe!
Ang init na talaga eh! Sa mga in-game friends ko, sorry kung 'di ko kayo ma-reply-an, kasi nagla-lagg talaga ako. Tapos madalas mag-hang PC ko, saka si UNTMOUTH po pina-pilot ko muna sa pinsan ko. Nagve-vend lang naman s'ya, pero minsan nilalaro ko din. Pero madalas po ngayong linggong ito, hindi po ako 'yun ha.

Sige po, ang dami ko pa pong tatapusin. May mga parating pa na ipapagawa, kase nga clearance week na! Hayyz! ~ADIOS! ^_^

0 comments: