Make Money!

Friday, February 23, 2007

Pork Slices with Pickle Relishes and Pineapple Sauce of Some-Sort

Yummy! Ang sarap grabe, ewan ko ba kung ano 'yun. Baboy eh na may pickles, ang konti nga. P25 pesos isang order kakapiranggot! Pero ang sarap sulit na sulit! Hehehe, ang sakit ng batok ko! Ewan, hehehe birthday ng pamangkin ko eh. Dami ko kinain sa kanila kaninang miryenda, sobrang dami. Lumobo ang tiyan ko! Naki-agaw din ako sa palayok at 'yung nakalawit. Hehe, parang mga bata 'yung mga matatanda na bisita. Nakakatawa sila, nakiki-agaw din sa mga bata parang ako hehe. Yesterday and today's the 21st Anniversary of Edsa, seen it on TV yesterday on QTV, replaced MIB for a while. And earlier on ABC 5 I saw the same show and episode of it, then earlier around 3pm again it replaid on QTV. Some shows of ABS-CBN Knowledge Channel. Kasaysayan TV, napanood ko na dati 'yun nung 2001 nung may cable pa kami hehehe! Damn'it! Tama si Former President Ramos, nalimutan na nga nang halos lahat ng tao ang pinaglaban nila at ang nangyari sa Edsa! Sorry po, I have a very busy life! This modern times, wala na masyado paki-alam ang mga tao d'yan pero hindi po tama 'yun. Sila ang nakipag-laban sa kalayaan natin nung 1986, 21 years ago! Try reading this article by Manila Bulletin Online: http://www.mb.com.ph/MAIN2007022387869.html

Anyways, check out some of my new screenies in Flyff:












Actually 'yung iba d'yan luma na. Ngayon ko lang na-upload, hehehe.
Sige guys ha, buh-bye! Thank you, goodnight and goodmorning! -Sponge Cola :P

0 comments: