Make Money!

Saturday, February 24, 2007

Nothing! (NO LUNCH!) - Farewell Roika

Hindi pa ako kumakain eh. Anyways, a sobrang daming bugs at walang kwentang management ng kumpanyang pinaglalaruan ko, paalam! Kasalanan n'yo 'to, 'di n'yo ina-aksyunan. Stupid Level-Up! and NetGames, wala kayong kwenta! Nagsayang lang ako ng panahon ko sa inyo! Ang dami nang nagqu-quit! Pati 'yung top 1 sa server namin nag-quit na! Grabe, parang mas gusto ko pang mag-luto na lang kesa maglaro ng mga ganyan! Pati 'yung sa kakompitensya nila, wala rin kwenta. Ang tagal na nung bug na 'yun, 'yung perfect lang nang perfect, lahat na ng damit nabili na nila! Milyon-milyon na ang den nila, wala kayong pakialam! Grabe kayo! Hindi talaga ako pina-palad sa mga nilalaro ko, hintayin ko na lang ang version 7 ng flyff, kung bug-free na laro na ulit ako. Pero hangga't may bugs pa, talagang hindi n'yo ako makikita in-game. Paalam sa lahat ng friends ko in-game! Nakakabadtrip na eh, nagsayang lang ako ng panahon at pera sa inyo! Stupid NetGames and Level-Up! Pati E-Games bayag kayo! Luslos! Hahaha, tama na ang init ng ulo. Maglalaba pa ako, hehehe. Sige guys, salamat sa lahat! Buh-bye Roika!

Enjoy this video, "Wag kang bibitiw bakla" by Sponge Cola!


~LAOS NA BA TALAGA?!

0 comments: