Make Money!

Wednesday, February 21, 2007

Norimel's Special Chicharon Baboy with Special Dip

Yummy! Chicharon baboy! How healthy can you get?! Hehehe, wala eh favorite ko talaga 'yun kaya nga minsan mabaho ang pawis ko...yuck! Hehehehe, ang tagal ng maintenance o, passed 1:15pm na ha! Ang tagal naman! Anyways, my lunch ang sarap talaga, crunch chicharon baboy ooozzzing with special sweet and sour sauce, bursting with cholesterol! Yummy! That was great!

By the way, I may not post tomorrow, the next day, the next next day, until this weekend. I got a lot of work to do, so many projects to finish (others' - mines are done), gotta save money, lot of payments to do. Grabe, ganito pala 'pag malapit na matapos ang school year, 'di ko kasi inabutan ito lastyear tumigil ako hehehe. Ang gastos naman! Tapos 'yung pambayad ko sa Tribute Prom pinang-flyff ko lang, yari ako kay mommy. Less than P100 na lang 'yung pambayad e P500 nga 'yun, hahaha! Kaya eto huling post ko muna 'to, hinihintay ko 'yung mga bayad ng mga seniors sa projects nila e pati sa mga classmates ko, grabe naman ang dadali nung HTML projects nila, tapos 'di man lang nila pagaralan, inaasa lang sa iba, okay lang sa kanila kahit magkano. Okay sa'kin 'yun, magkaka-pera na naman ako.

Summer na summer na 'noh? Grabe na init! Tapos sarado pa 'yung magbubuko, hayyyz, inaasahan ko pa naman 'yun. Sawa na sa C2 eh, hehehe. 'ge guys, baka sa Monday na lang ulit ako makapag-post, grabe talaga dami kong gagawin! Sige po, maya-maya mag-addict mode ulit ako, kagabi 1:00am na 'ko nag-logout eh, hehehe ang sarap kasi. Malapit na rin mag-level, sana naman magkaroon na! Mag 1:30pm na! Anu ba?! Hihihihi...

Eto nga pala, sana mauso ulit 'tong video na 'to, bagay na bagay 'yung song sa panahon ngayon. Sobrang init oh, grabe! 'ge guys, ROCK RULES PARE!



BTW, here's some of my flyff screenshots lastnight:

0 comments: